Dịch Vụ Lắp Đặt

SONG LONG  – Nơi cung cấp giá các sản phẩm Điện-Tự Đông Hóa-Vật Tư Nhà Máy ....tốt nhất thị trường vì bạn mua hàng ngay tận gốc nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam.

 

Việc tìm 1 nhà cung cấp lớn, chuyên nghiệp để đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm, hệ thống hoạt động lâu dài, đặc biệt là tìm 1 công ty đủ lớn, có uy tín trên thị trường để cung cấp dịch vụ cho bạn trong suốt quá trình sử dụng là 1 quyết định sáng suốt.

Chúng tôi thường gặp nhiều khách hàng khó khăn trong việc xử lý sự cố của hệ thống. Lý do trước đó hệ thống của họ được lắp đặt bởi 1 đơn vị cung cấp nhỏ lẻ hoặc 1 cá nhân không chuyên nghiệp, sau khi hệ thống hoạt động được vài tháng thì xảy ra sự cố, liên lạc với đơn vị hoặc cá nhân đó thì tắt máy, không nghe hoặc hẹn tới hẹn lui … hòng tìm cách trốn tránh, không sửa chữa cho khách hàng dẫn tới nhiều khó khăn trong quá trình đảm bảo an ninh, gây hệ quả khó lường cho khách hàng, …


SONG LONG  tự tin và khẳng định uy tín của mình trên thị trường, trải qua nhiều năm chuyên tư vấn, thiết kế và lắp đặt các công trình lớn  trên khắp đất nước, các công trình vừa và nhỏ trên khắp các tỉnh, các quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh.

Hãy đến với chúng tôi:
TỰ ĐÔNG HÓA SONG LONG  !


Chúng tôi không chỉ bán 1 sản phẩm, chúng tôi mang đến cho bạn 1 giải pháp hoàn hảo!


Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm tốt mà chúng tôi mang đến sự hiệu quả!

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghành Tự Động Hóa. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách hàng nhằm đem đến giải pháp thiết thực nhất để tối ưu hóa chi phí cho người sử dụng.

 

xây dựng niềm tin – vũng bước phát triển!
Cam kết tối ưu hóa chi phí cho người sử dụng với các dịch vụ

 

TỰ ĐỘNG HÓA SONG LONG  - Chuyên nghiệp về tư vấn, khảo sát, lắp đặt thi công:


- Hệ thống điện nhà máy.


- Hệ thống chiếu sáng.


- Hệ thống vận hành lò đốt.


- Hệ thống băng tải.


- Hệ thống trạm cân…
 

Hãy gọi cho chúng tôi qua số Tel HCM 084.8.3810.3050  - Hotline 0909.758.977 để được tư vấn khảo sát miễn phí. Đồng thời thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng về dịch vụ lắp đặt nhằm tối ưu hóa chi phí cho quý khách hàng cách hiệu quả nhất.

 

Top